DỊCH VỤ NHẬN TRẢ ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA TẠI NHÀ

Bệnh Viện Đồng Hồ cung cấp dịch vụ nhận trả đồng hồ sửa chữa tại nhà chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam. Quy trình nhận trả đồng hồ sửa tin cậy, nhanh chóng tiết kiệm thời gian tối đa.

  •  109 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1
    Hotline: 0972 109 109
  •  476A Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5
    Hotline: 0926 475 476
  •  367 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp
    Hotline: 0967 897 367

Sửa Chữa - Bảo Dưỡng Đồng Hồ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

QUY TRÌNH NHẬN TRẢ ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA TẠI NHÀ

QUY TRÌNH Shipper nhận đồng hồ từ khách hàng

Bước 1: Shipper tiếp nhận thông tin khách hàng

  • Shipper tiếp nhận thông tin khách hàng từ phần mềm hoặc bộ phận CSKH
  • Shipper lên lịch trình di chuyển chung. Gọi trước cho khách hàng 30 phút để hẹn gặp.
  • Chào hỏi khách hàng. Đưa các thẻ và thông tin chứng nhận đúng người của công ty. Trao đổi thêm thông tin về sản phẩm, sử dụng … với khách hàng.
Chụp các góc trong nhận trả đồng hồ sửa tại nhà

Bước 2: Chụp hình và đánh giá chi tiết sản phẩm

Tiếp nhận đồng hồ từ khách hàng. Đưa lên chụp ảnh tại 6 vị trí chính cùng từ 2-4 vị trí phụ nếu chiếc đồng hồ có tình trạng đặc biệt cần nhấn mạnh như trầy xước, dễ hư hỏng …

  • Cận cảnh mặt số
  • Cận cảnh Caseback
  • Cận cảnh crown, núm chỉnh giờ
  • Cận cảnh khóa đồng hồ
  • Toàn cảnh phía trước
  • Toàn cảnh phía sau

Bước 3: Nhập liệu lên website và phần mềm

Đăng nhập tài khoản Shipper trên điện thoại, vào trang có biểu mẫu của khách hàng sau đó thêm các ảnh đã chụp, tình trạng thực tế của khách trao đổi, tình trạng thực tế Shipper đánh giá. Sau đó xuất ra file PDF gửi cho khách hàng qua Email và Zalo

Bước 4: Viết hóa đơn tay và xin chữ ký xác nhận

  • Mở quyển hóa đơn tay, viết thông tin căn bản và mã khách hàng cùng các nội dung chính. Xin chữ ký xác nhận của khách hàng trên hóa đơn. Lưu lại cho khách hàng 1 liên.
  • Chào khách hàng trước khi ra về.

QUY TRÌNH Kiểm tra tình trạng, khả năng sửa chữa, báo giá, thời gian và khả năng phục hồi đồng hồ cho khách hàng

Quy trình này thực hiện bởi KTV phụ trách riêng tại mỗi điểm giao dịch. KTV có kinh nghiệm đánh giá và tiếp nhận đồng hồ khách hàng.

Bước 1: Đánh giá thật - giả

BVĐH chỉ tiếp nhận sửa chữa các dòng máy chính hãng. Đồng hồ Fake sẽ được chuyển sang đơn vị đối tác – Hệ thống đồng hồ Topwatch.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng bề ngoài và tình hình hoạt động cụ thể của đồng hồ

Kiểm tra lại tất cả các vị trí quan trọng trên đồng hồ. Hạn chế rủi ro do Shipper không kiểm tra được hết và chính xác. Nếu có bất thường, CSKH thông báo ngay với khách hàng.

Bước 3: Mở máy kiểm tra nếu cần thiết

Một số trường hợp BVDH sẽ mở máy để đánh giá chi tiết hơn về tình trạng máy bên trong.

Bước 4: Báo giá & viết hóa đơn

  • Liệt kê các nguyên nhân và khả năng khắc phục
  • Liệt kê các phương án thực hiện, chi phí, thời gian sửa chữa, thời gian bảo hành.
  • Các KTV kiểm tra sẽ bàn giao lại thông tin và cho CSKH liên hệ. Nếu khách hàng muốn gặp KTV đặc biệt thì chuyển máy.

QUY TRÌNH Sửa chữa và kiểm soát chất lượng

QT này của KTV thực hiện và bộ phận kiểm tra chất lượng. Yêu cầu khung thời gian thực hiện phải chính xác về mặt thời gian. Kiểm tra chất lượng phải chặt chẽ, hạn chế việc bảo hành, đi lại.

Bước 1: Kỹ thuật viên thực hiện tiếp nhận đồng hồ bàn giao từ nhân viên phụ trách

Kiểm tra ngay đồng hồ có giống như miêu tả trong phiếu kèm theo không, cả tình trạng bề ngoài lẫn máy móc.
Xem thêm các quy trình tại BVDH

Bước 2: Sửa chữa và kiểm tra linh phụ kiện

  • Tiến hành đánh giá, lên phương án sửa chữa ngay sau khi tiếp nhận.
  • Thực hiện việc sửa chữa nhanh nhất có thể.
  • Nếu có phát sinh trong quá trình sửa chữa, thông báo lên phần mềm hoặc trao đổi ngay lập tức với KTV phụ trách đồng hồ nhận sửa tại nhà. Để cùng lên phương án trao đổi với khách hàng.

Bước 3: Kiểm soát chất lượng và liên hệ hẹn lịch giao đồng hồ cho khách hàng

  • Ngay khi sửa chữa ổn định xong, bàn giao ra ngoài tủ kiểm tra chất lượng.
  • Bộ phận kiểm tra chất lượng thực hiện định kỳ theo tiêu chuẩn của BVĐH.
  • Liên hệ khách hàng để hẹn lịch giao đồng hồ.

NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG

KNOWLEDGE

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

XEM THÊM

4.9/5 - (368 votes)