DỊCH VỤ NHẬN TRẢ ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA TẠI NHÀ
Bệnh Viện Đồng Hồ cung cấp dịch vụ nhận trả đồng hồ sửa chữa tại nhà chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam. Quy trình nhận trả đồng hồ sửa tin cậy, nhanh chóng tiết kiệm thời gian tối đa.
– 109 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1
Hotline: 0972 109 109
– 476A Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5
Hotline: 0926 475 476
– 367 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp
Hotline: 0967 897 367
Sửa Chữa - Bảo Dưỡng Đồng Hồ Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam
- Bảo hành lên đến 2 năm
- 9 bước quy trình lau dầu bảo dưỡng đạt chuẩn Thụy Sĩ
- Thiết bị được nhập khẩu từ các quốc gia Đức, Nhật, Thụy Sĩ
- Kiểm tra độ chống nước bằng máy Elma chuyên dụng
- Bảo dưỡng gioăng bằng chất liệu Silicon đặc biệt
- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản
- Bảng giá chi tiết rõ ràng từng phân khúc đồng hồ
QUY TRÌNH NHẬN TRẢ ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA TẠI NHÀ
QUY TRÌNH Shipper nhận đồng hồ từ khách hàng
Bước 1: Shipper tiếp nhận thông tin khách hàng
- Shipper tiếp nhận thông tin khách hàng từ phần mềm hoặc bộ phận CSKH
- Shipper lên lịch trình di chuyển chung. Gọi trước cho khách hàng 30 phút để hẹn gặp.
- Chào hỏi khách hàng. Đưa các thẻ và thông tin chứng nhận đúng người của công ty. Trao đổi thêm thông tin về sản phẩm, sử dụng … với khách hàng.

Bước 2: Chụp hình và đánh giá chi tiết sản phẩm
Tiếp nhận đồng hồ từ khách hàng. Đưa lên chụp ảnh tại 6 vị trí chính cùng từ 2-4 vị trí phụ nếu chiếc đồng hồ có tình trạng đặc biệt cần nhấn mạnh như trầy xước, dễ hư hỏng …
- Cận cảnh mặt số
- Cận cảnh Caseback
- Cận cảnh crown, núm chỉnh giờ
- Cận cảnh khóa đồng hồ
- Toàn cảnh phía trước
- Toàn cảnh phía sau
QUY TRÌNH Kiểm tra tình trạng, khả năng sửa chữa, báo giá, thời gian và khả năng phục hồi đồng hồ cho khách hàng
Quy trình này thực hiện bởi KTV phụ trách riêng tại mỗi điểm giao dịch. KTV có kinh nghiệm đánh giá và tiếp nhận đồng hồ khách hàng.
QUY TRÌNH Sửa chữa và kiểm soát chất lượng
QT này của KTV thực hiện và bộ phận kiểm tra chất lượng. Yêu cầu khung thời gian thực hiện phải chính xác về mặt thời gian. Kiểm tra chất lượng phải chặt chẽ, hạn chế việc bảo hành, đi lại.
Bước 1: Kỹ thuật viên thực hiện tiếp nhận đồng hồ bàn giao từ nhân viên phụ trách
Kiểm tra ngay đồng hồ có giống như miêu tả trong phiếu kèm theo không, cả tình trạng bề ngoài lẫn máy móc.
Xem thêm các quy trình tại BVDH
Bước 2: Sửa chữa và kiểm tra linh phụ kiện
- Tiến hành đánh giá, lên phương án sửa chữa ngay sau khi tiếp nhận.
- Thực hiện việc sửa chữa nhanh nhất có thể.
- Nếu có phát sinh trong quá trình sửa chữa, thông báo lên phần mềm hoặc trao đổi ngay lập tức với KTV phụ trách đồng hồ nhận sửa tại nhà. Để cùng lên phương án trao đổi với khách hàng.
NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG





