Giải quyết khiếu nại

1. Khi khách hàng có bất kỳ khiếu nại liên quan đến: Sản phẩm, các dịch vụ chúng tôi cung cấp, cũng như các chính sách khác của Bệnh Viện Đồng Hồ TP HCM xin vui lòng thông báo khiếu nại cho chúng tôi bằng các hình thức sau:

  • Trực tiếp tại trụ sở chính của chúng tôi. Địa chỉ: 109 Đinh Tiên Hoàng, P Đakao, Q1, TP HCM.
  • Thông tin người tiếp nhận khiếu nại trực tiếp: Mr Mai Niêm, số điện thoại: 0899.720.888

2. Khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, dựa trên mức độ của từng sự việc cụ thể chúng tôi sẽ đưa ra các hướng  giải quyết nhanh nhất. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và trung thực, chúng tôi cam kết bảo vệ đầy đủ mọi quyền lợi của khách hàng.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại về dịch vụ sửa chữa không quá 07 ngày làm việc. Tuy nhiên, đối với các đồng hồ, linh phụ kiện bảo hành thời gian giải quyết phụ thuộc vào mức độ các chi tiết phải bảo hành, thời gian đặt linh kiện thay thế từ chính hãng và bắt buộc phải tuân theo các qui định trong chính sách bảo hành của mỗi hãng đồng hồ. Trong trường hợp này nhân viên tiếp nhận bảo hành sẽ căn cứ vào tình trạng của đồng hồ để thông báo tới khách hàng thời gian bảo hành.

Thời gian giải quyết khiếu nại với các dịch vụ khác tùy nghiệp vụ là khác nhau. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết với khách hàng trong vòng 05 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại.

4. Đối với khiếu nại về thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng, lỗi thanh toán bằng các loại thẻ Ngân hàng qua máy POS lắp đặt tại cửa hàng và các trường hợp hoàn trả tiền khác sẽ được giải quyết khi có thông tin xác nhận chính thức từ Ngân hàng nhưng không quá 05 ngày làm việc. Phương thức hoàn trả tiền được áp dụng theo yêu cầu của khách hàng.

5. Bệnh Viện Đồng Hồ cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và duy trì sự ổn định của toàn bộ hệ thống giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho khách khi xảy ra một trong các trường hợp sau:

  • Sau khi khách hàng xác nhận sửa chữa, mua bán linh phụ kiện và Bệnh Viện Đồng Hồ đã nhận được đầy đủ tiền nhưng vì sản phẩm không còn hàng  và khách hàng không đồng ý đợi đặt hàng.
  • Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được Bệnh Viện Đồng Hồ chuyển tới khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng nhận được đồng hồ, linh phụ kiện không đảm bảo chất lượng như Bệnh Viện Đồng Hồ cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng, phiếu sửa chữa bảo hành Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.
  • Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, Bệnh Viện Đồng Hồ sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.