CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIAO NHẬN ĐỒNG HỒ SỬA TẠI NHÀ

Khi bạn đặt dịch vụ của CTCP Bệnh viện đồng hồ đồng nghĩa bạn đồng ý với các điều khoản trong bản chính sách dịch vụ này.

I) Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm

  1. Trong một số trường hợp chúng tôi từ chối cung cấp dịch vụ với những chiếc đồng hồ không phải hàng chính hãng, hàng chính hãng nhưng sử dụng các bộ máy chất lượng quá thấp, hoặc yêu cầu thời gian/ dịch vụ không phù hợp với hoạt động của công ty.
  2. Quý khách hàng cần đưa ra các chỉ dẫn cụ thể cho từng món đồ của mình, đặc biệt là các đồng hồ cổ, lâu năm. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm đối với những chiếc đồng hồ có mặt số bị co rút, rạn vỡ bề mặt. Các dạ quang bị hư hỏng do độ ẩm và để thời gian quá lâu hay các hỏng hóc do chất lượng sản phẩm quá kém hoặc đặc thù sản phẩm không phù hợp với môi trường thời tiết Việt Nam. Một số ví dụ nhưng không giới hạn cho các trường hợp miễn trừ trách nhiệm của CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ:

Dây đồng hồ được bảo quản không đúng cách nên bị rã keo, vỡ rạn bề mặt trong sau khi làm khô bề mặt. Các lớp keo dán dây da bị lão hóa, làm bong tróc các cạnh dây da.

Mặt số đồng hồ bị rạn sơn phần tiếp giáp với vành ly (chapter ring) do đồng hồ bị vào nước lâu, làm phần vành ly dán chặt vào mặt số. Khi tháo máy và mặt số ra khỏi đồng hồ, vành ly sẽ dính lại sơn trên mặt số làm hỏng 1 phần bề mặt.

Các vị trí gắn dạ quang bị xuống màu khi thời gian để quá lâu hoặc bị nước, độ ẩm vào máy trong thời gian dài.

Bề mặt các kim đồng hồ được mạ bóng sẽ bị ố, bong tróc theo thời gian nếu đồng hồ vào nước.

Máy móc, các cầu máy đồng hồ bị tróc, ố gỉ do nước vào thời gian lâu. Khi khách hàng mang đến, nước còn nhiều trong máy nên khi nhìn qua, có cảm giác đồng hồ không gặp vấn đề gì. Trong thực tế, nước vào lâu nhiều hóa chất có sẵn trong nước làm oxi hóa bề mặt kim loại, đặt biệt là các chi tiết được phủ mạ như cầu máy. Nó làm bong tróc lớp mạ, thậm chí ăn sâu vào phần vật liệu kim loại làm hư tổn và mất thẩm mỹ bề mặt chi tiết.

Các chi tiết dây vỏ bằng chất liệu gốm Ceramic hoặc hợp kim cứng, kính sapphire đã bị rạn sẵn trong quá trình sử dụng sẽ bị bể lan thêm trong quá trình siêu âm vệ sinh chi tiết.

Các mấu chốt để vặn mở đáy đồng hồ bị hư hại do mở bên ngoài làm các góc bo bị vẹt, dễ gây ra tình trạng trượt vam mở đáy, có thể làm trầy đáy đồng hồ

  1. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm cho các vấn đề xảy ra trong quá trình sửa chữa nếu nguyên nhân là do sự hao mòn của chất liệu các chi tiết sau quá trình sử dụng hoặc xử lý ở nơi khác.
  2. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ cũng không có trách nhiệm làm theo tất cả các hướng dẫn sửa chữa được thông báo của các hãng đồng hồ. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm các hỏng hóc gây ra bởi các yêu cầu đặc biệt về xử lý của đồng hồ nhưng không được thông báo từ khách hàng khi gửi đồ cho CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ.
  3. Khi nhận thấy các chi tiết trong đồng hồ có khả năng hỏng hóc, yêu cầu xử lý đặc biệt hoặc thay thế, nhân viên CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận cách xử lý. Nếu khách hàng từ chối cách xử lý mà CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ đưa ra, các hỏng hóc sau đó CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  4. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ luôn cố gắng hết sức với những giải pháp tốt nhất có thể nhưng không chịu trách nhiệm phải đảm bảo đồng hồ hoạt động chính xác và ổn định 100% như khi vừa sản xuất hoặc theo một thông số nào đó ở trên internet. Về thẩm mỹ, không đảm bảo làm sạch 100% mọi vết ố bẩn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để xử lý trong tầm khả năng cho phép mà không ảnh hưởng đến chất lượng của đồng hồ. Một số ví dụ nhưng không giới hạn cho các trường hợp miễn trừ trách nhiệm của CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ:

Sai số của đồng hồ cao do các chi tiết là bị bào mòn nhiều trong quá trình sử dụng, khiến toàn bộ hệ thống cơ học không còn ăn khớp.

Sai số của đồng hồ cơ cao do vành tóc (hair spring) bị vênh quá nhiều do va đập hoặc do đồng hồ từng bị hiệu chỉnh vành tóc tại các cơ sở không đủ kỹ thuật và kỹ năng.

Sai số đồng hồ cơ cao do các trụ bánh xe mòn hoặc gãy, cần chế tác thủ công lại

Các vết ố trên mặt số đồng hồ đã ăn hẳn vào sơn mặt số theo thời gian và độ ẩm

Thời gian hoạt động của đồng hồ cơ hoặc pin bị giảm do theo thời gian, các chi tiết bị mài mòn gây ảnh hưởng tới chuyển động của toàn bộ hệ cơ.

  1. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ từ chối nhận và không chịu trách nhiệm đối với những món đồ đi kèm với đồng hồ sửa chữa nhưng không nằm trong dịch vụ sửa chữa như túi đựng, hộp đựng, v.v. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm đối với những đồ bỏ quên, tuy nhiên chúng tôi sẽ báo lại cho khách hàng nếu tìm thấy trong quá trình kiểm tra đồ.
  2. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm đối với những lỗi đã có trước quá trình xử lý của chúng tôi (trầy vỏ, dây, khóa, bong tróc mặt số, chi tiết, hư hỏng bánh xe, linh kiện trong máy,…)
  3. Tất cả khiếu nại của khách hàng cần thực hiện trong vòng 24 giờ sau khi nhận lại đồng hồ từ CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ. Các khiếu nại sau 24 giờ kể từ khi nhận đồng hồ từ CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ không có trách nhiệm xử lý.
  4. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ hoàn toàn không chịu trách nhiệm với những hỏng hóc gây ra sau khi đồng hồ đã được giao cho khách. Ngoài trừ các trường hợp bảo hành theo đúng quy định riêng của từng dịch vụ.
  5. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những hỏng hóc, mất mát xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ giao nhận của bên thứ 3.
  6. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ toàn quyền trong việc quyết định quy trình, máy móc, dung dịch dầu mỡ, dung dịch vệ sinh, phòng kỹ thuật, nhà xưởng, đối tác, nhà cung cấp liên quan trong quá trình xử lý để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể cho đồng hồ của khách hàng, mà không có trách nhiệm phải giải thích, giải trình hay tuân theo quy định nào của khách hàng.
  7. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không chịu trách nhiệm với những trường hợp nằm ngoài phạm vi dịch vụ của CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ và các vấn đề phát sinh do có yêu cầu đặc biệt về thời gian, quy cách xử lý hay các yêu cầu đặc biệt khác mà khách hàng không thông báo cho CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ khi đặt hàng.
  8. Giá trị đền bù sẽ do CTCP Bệnh viện đồng hồ thoả thuận với khách hàng, tuy nhiên sẽ không vượt quá 10 lần giá dịch vụ sửa chữa của chiếc đồng hồ đó và phải có hóa đơn mua hàng gốc của món hàng đó. Chi tiết xem thêm tại: https://benhviendongho.vn/chinh-sach-boi-hoan
  9. CTCP Bệnh viện đồng hồ sẽ xử lý đơn hàng và giao nhận đúng thời gian cam kết. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng và không lường trước, thời gian giao hàng có thể chậm trễ, nhân viên CTCP Bệnh viện đồng hồ sẽ thông báo với quý khách hàng nếu trường hợp này xảy ra. Xem chi tiết Chính Sách Giao Nhận tại: https://benhviendongho.vn/nhan-tra-dong-ho-sua-tai-nha/
  10. Sau 30 ngày kể từ khi CTCP Bệnh viện đồng hồ liên lạc để giao đơn hàng. Nếu bạn không nhận lại đồ của mình (trừ khi có thỏa thuận cụ thể riêng), CTCP Bệnh viện đồng hồ sẽ có toàn quyền trong việc quyết định cách xử lý. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn việc thanh lý các món hàng trong đơn hàng để thu hồi vốn mà không cần báo trước.

II) Chi Phí Bồi Hoàn

CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ chịu trách nhiệm do các lỗi hư hỏng, mất mát thất lạc nếu nguyên nhân được xác định là do công ty CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ gây ra.

Chi phí bồi hoàn được xác định dựa trên thương lượng & đồng ý bởi 2 bên CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ và khách hàng, căn cứ trên “Giá trị hiện tại” của món đồ lúc giao cho CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ. Cách xác định “Giá trị hiện tại” của món đồ được quy định trong mục 4) của Chính Sách Bồi Hoàn này.

Tuy nhiên mức bồi thường trong mọi trường hợp hỏng hóc không vượt quá 10 lần giá trị sử dụng dịch vụ của món đồ bị hư hỏng và không vượt quá 50% “Giá trị hiện tại” của món đồ đó. Tùy theo mức nào nhỏ hơn thì sẽ chọn mức đó.

Chi phí bồi hoàn trong mọi trường hợp mất mát, thất lạc không vượt quá 50 triệu VNĐ và không vượt quá 100% “Giá trị hiện tại” của món đồ bị mất mát, thất lạc. Tùy theo mức nào nhỏ hơn thì sẽ chọn mức đó.,

III) Hình Thức Bồi Hoàn

Hình thức bồi hoàn có thể bằng tiền thông qua chuyển khoản hoặc tiền mặt tùy thương lượng của 2 bên, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ và khách hàng. Hình thức bồi hoàn cũng có thể là hiện vật, giảm giá cho các lần sử dụng dịch vụ tiếp theo tại CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ do 2 bên thỏa thuận.

Sau khi thống nhất và xác nhận mức bồi hoàn, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ tiến hành đền bù lại cho khách hàng trong 15 ngày làm việc kể từ thời điểm 2 bên thống nhất phương án & mức bồi hoàn. Trừ các trường hợp đặc biệt được 2 bên cùng đồng ý.

Trong trường hợp khách hàng và CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ không thống nhất được mức bồi hoàn. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ gửi trả lại món đồ (trong trường hợp hư hỏng) trong 15 ngày kể từ ngày thương lượng lần cuối. Việc thương lượng & bồi hoàn được coi chấm dứt từ thời điểm đó & CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ không chịu trách nhiệm về sau.

IV) Cách Xác Định Giá Trị Hiện Tại Của Món Đồ

Tất cả các món đồ hư hỏng hoặc mất mát, thất lạc khách hàng cần trình biên lai mua hàng. CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ chấp nhận các biên lai giấy, điện tử (e-receipt, email, hình ảnh screenshot không chỉnh sửa). Biên lai viết tay không được chấp nhận.

“Giá trị ban đầu” của món đồ được căn cứ trên giá trị mua từ hóa đơn này. Trong trường hợp không có hóa đơn, và món đồ vẫn còn mã số nhận dạng có thể nhận dạng, tìm kiếm được trên thị trường, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ linh động căn cứ trên mức giá có thể mua được hiện tại của món đồ trên thị trường làm “Giá trị ban đầu” của món đồ tại các kênh phân phối trên toàn thế giới.

Trong trường hợp không thể tìm thấy & nhận dạng được món đồ gốc trên thị trường, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ sẽ có quyền tự xác định “Giá trị ban đầu” của món đồ, tuy nhiên giá trị này sẽ không vượt quá 50 triệu VNĐ  cho món đồ authentic / chính hãng.

Trong trường hợp không có hóa đơn, CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ có quyền từ chối đền bù trong trường hợp xác định được đó là món đồ nhái, fake, giả. Việc xác định này do CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ thực hiện.

“Giá trị hiện tại” của đồng hồ tại thời điểm giao cho CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ được xác định căn cứ trên “Giá trị ban đầu” & theo thời gian sử dụng kể từ ngày mua trên hóa đơn, cụ thể như sau:

    • Dưới 1 tháng      90% “Giá trị ban đầu”
    • Trên 1 tháng tới dưới 3 tháng     75% “Giá trị ban đầu”
    • Trên 3 tháng tới dưới 6 tháng     65% “Giá trị ban đầu”
    • Trên 6 tháng tới dưới 12 tháng   55% “Giá trị ban đầu”
    • Trên 12 tháng tới dưới 18 tháng 50% “Giá trị ban đầu”
    • Trên 18 tháng    25% “Giá trị ban đầu”

Chính Sách Bồi Hoàn này có hiệu lực từ ngày 01 Tháng 10 năm 2020 cho tới khi có điều chỉnh hoặc thông báo từ CTCP BỆNH VIỆN ĐỒNG HỒ.

XEM TOÀN BỘ QUY TRÌNH NHẬN ĐỒNG HỒ SỬA CHỮA TẠI NHÀ

KNOWLEDGE

KIẾN THỨC ĐỒNG HỒ

XEM THÊM

KNOWLEDGE

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

XEM THÊM

KNOWLEDGE

BẢO HÀNH CỦA BVĐH

XEM THÊM

4.9/5 - (197 bình chọn)